Chiêm ngưỡng những mẫu ốp lưng Anker nữ tính cho bạn gái

Nếu các chàng trai thích những mẫu ốp lưng cá tính và mạnh mẽ thì các cô gái lại yêu thích những mẫu ốp lưng ngọt ngào và tinh tế. Ốp lưng Anker cũng có nhiều kiểu thiết kế như vậy để dành riêng cho phái nữ. Sau đây, hãy cùng chúng tôi điểm danh một số mẫu ốp lưng Anker siêu hot dành cho nữ giới nhé!

Ốp Lưng Anker KARAPAX Silk

KARAPAX Silk là dòng ốp lưng cao cấp của Anker và được xem là dành riêng cho các cô nàng nữ tính. Đầu tiên chính là màu sắc của nó khá đa dạng, từ hồng phấn ngọt ngào đến hồng pastel nữ tính, màu xanh lá trẻ trung đến màu đen cá tính. Các cô gái sẽ có nhiều sự lựa chọn để thể hiện được phong cách của mình. Tiếp đó chính là sự mềm mại đến từ chất liệu silicone. Vật liệu này nổi tiếng là thân thiện với làn da và mịn màng như da em bé. Nếu là người phải sử dụng điện thoại thường xuyên thì mẫu ốp lưng Anker này sẽ giúp bạn xua tan được những cảm giác khó chịu khi phải cầm điện thoại.

Bên cạnh vỏ ngoài thì ốp lưng Anker KARAPAX Silk cũng được lót một lớp sợi nhỏ và mềm bên trong để bảo vệ cho mặt lưng điện thoại, có thể chống bụi và chống xước. Phần khung polycarbonate giúp bảo vệ các góc cạnh của điện thoại tối đa, hạn chế ảnh hưởng từ những cú va đập. Hiện tại, Anker tung ra khá nhiều mẫu ốp lưng khung polycarbonate dành cho điện thoại iPhone các dòng khác nhau, từ iPhone 7, 7 Plus đến iPhone X.

Ốp Lưng Anker ToughShell Air

Nếu yêu thích màu sắc gốc của những chiếc iPhone nhưng lại lo lắng việc sử dụng hàng ngày sẽ khiến cho vỏ iPhone bị trầy xước, cũ kỹ thì mẫu ốp lưng Anker ToughShell Air chính là sự lựa chọn hoàn hảo đấy. Sản phẩm này được thiết kế với phần vỏ trong suốt và mỏng, không làm mất đi kích thước và màu sắc ban đầu của thiết bị. Các chi tiết nhỏ trên ốp lưng ToughShell Air đều được gia công tỉ mỉ, chính xác. Người dùng vẫn có thể sử dụng linh hoạt các nút bấm mà không bị vướng víu gì.

Bên cạnh đó, để giúp bảo vệ iPhone hiệu quả thì Anker còn đặc biệt phát triển hệ thống túi khí để tạo nên một bộ đệm giữa ốp lưng và điện thoại. Khi vô tình va đập hay rơi rớt thì ốp lưng ToughShell Air sẽ giảm thiểu tối đa các tác động lên điện thoại. Không chỉ thế, sản phẩm này cũng được trang bị công nghệ chống đổi màu tiên tiến và thiết kế chống ngưng tụ hơi nước. Nhờ thế, bạn có thể sử dụng trong thời gian lâu dài mà không lo ốp lưng trong suốt bị ố màu như các dòng ốp lưng iPhone thông thường khác.

Ốp Lưng Anker KARAPAX Ice

Với mẫu ốp lưng Anker này, các cô nàng sẽ tạo nên một màu sắc mới mẻ cho chiếc iPhone của mình. Bởi lẽ KARAPAX Ice được thiết kế theo dạng vỏ bán trong suốt, nghĩa là không che hết hoàn toàn màu sắc gốc của điện thoại, cũng không phải là dạng vỏ trong suốt. Chính vì thiết kế ấn tượng này mà ngay từ khi ra mắt thì ốp lưng Anker KARAPAX Ice đã thu hút được đông đảo các tín đồ của “nhà táo”.

Cũng giống như các mẫu ốp lưng Anker khác, KARAPAX Ice được thiết kế hết sức tỉ mỉ và tinh tế. Bạn sẽ không bắt gặp trường hợp bị lệch cổng sạc, nút nguồn như các mẫu ốp lưng thông thường. Vỏ ngoài của ốp cũng được sơn một lớp chống ố vàng và chống xước nhằm giữ cho diện mạo mới mẻ của sản phẩm luôn được duy trì dù sử dụng trong thời gian dài. Tuy mỏng nhưng chúng cũng giúp bảo vệ điện thoại trước những tác động mạnh. Đồng thời, chúng không làm tăng kích thước gốc của iPhone và sử dụng được với các loại sạc không dây mà không cần phải tháo ốp lưng ra.

Xem thêm: Gaming Laptops
https://blogcamnang.com/kham-pha-dong-ho-casio-the-thao-gf-1000-danh-cho-nguoi-thich-lan/

https://blogcamnang.com/diem-danh-nhung-mau-dong-ho-dien-tu-nam-basic-sang-xin-min/


administrator

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *