Review dòng đồng hồ điện tử nam Casio kết hợp máy tính

Sáng tạo không ngừng là phương châm hàng đầu của thương hiệu Casio. Chính vì thế, ông lớn của ngành sản xuất đồng hồ Nhật Bản này đã không ngừng cho ra rất nhiều mẫu đồng hồ tiện ích và mới mẻ dành cho khách hàng. Dòng đồng hồ điện tử nam kết hợp máy tính được xem là một trong những dòng sản phẩm đầu tiên mà Casio ra mắt. Cho đến nay, đây vẫn là một kiểu thiết kế rất được yêu thích.

Thiết kế nhìn hầm hố song thực tế khá nhỏ gọn

Thoạt nhìn, vẻ ngoài của đồng hồ điện tử nam kết hợp máy tính của Casio trông khá gồ ghề, to bản, song kích thước thực của mẫu đồng hồ này chỉ vào khoảng 50x37mm, nghĩa là chúng thậm chí còn nhỏ hơn so với một số mẫu đồng hồ nam thể thao dòng G Shock. Điều này có lẽ là do thiết kế của kiểu đồng hồ điện tử đeo tay này.

Thiết kế của các mẫu đồng hồ điện tử kết hợp máy tính rất cá tính.

Mặt đồng hồ được tách làm 2 phần: Một phần là đồng hồ với màn hình LCD to, rõ ràng, hiển thị các thông tin cần thiết. Một phần chính là máy tính, gồm phím các chữ số, dấu toán học… Sẽ không quá khi nói mẫu đồng hồ này trông tựa như một chiếc máy tính cầm tay thu nhỏ trên cổ tay. Màn hình LCD cũng chính là nơi hiển thị kết quả.

Tuy là dòng đồng hồ điện tử nam, song với kích thước không quá lớn thì những cô nàng cổ tay to hoặc yêu thích phong cách độc lạ của đồng hồ đeo tay điện tử kết hợp máy tính đều có thể sử dụng. Với các cậu sinh viên thì chúng không chỉ là một món phụ kiện thời trang mà còn biến thành một công cụ hỗ trợ học tập trong những tình huống cấp bách.

Các tính năng vô cùng ấn tượng

Hiện tại, dòng đồng hồ điện tử nam Casio kết hợp máy tính có khá nhiều series với thiết kế và màu sắc khác nhau, cụ thể: Dòng dây kim loại có DBC-611G-1 và DBC-611-1; DBC-32, CA-53WF là 2 dòng đồng hồ điện tử sử dụng dây nhựa. Tất cả đều có những tính năng chung như: Đồng hồ bấm giờ, Hiển thị giờ kép, đồng hồ báo thức, lịch hoàn toàn tự động…

Đồng hồ điện tử nam DBC-611 có dây đeo bằng kim loại.

Về cơ bản, các mẫu đồng hồ này đều được trang bị máy tính 8 chữ số để thực hiện các công thức toán học cơ bản. Riêng dòng DBC còn có chức năng chuyển đổi tiền tệ và kho dữ liệu lên tới 25 mục nhập. Cùng với chức năng chống nước cơ bản và tuổi thọ pin kéo dài 5 – 10 năm, những chiếc đồng hồ điện tử Casio này sẽ hỗ trợ cánh mày râu trong cuộc sống hàng ngày.

Giá đồng hồ điện tử nam Casio kết hợp máy tính khá rẻ

Hiện nay, dòng đồng hồ điện tử nam kết hợp máy tính được Casio phát triển là CA-53WF. Do chủ yếu được làm từ vật liệu nhựa, từ dây đeo cho đến mặt kính nên giá thành của các mẫu đồng hồ này cũng không hề đắt. Thậm chí, chúng còn thuộc vào phân khúc đồng hồ điện tử giá rẻ  của Casio.

Giá đồng hồ điện tử CA-53WF hiện nay chỉ 823.000đ. Vì thiết kế dành cho nam giới nên những mẫu đồng hồ này sử dụng các gam màu trung tính như: xanh, trắng, đen… Tổng thể đồng hồ có phong cách nam tính cổ điển rất ấn tượng, chắc chắn sẽ là món phụ kiện hoàn hảo cho cánh mày râu trong cuộc sống, công việc và học tập.

Đồng hồ điện tử nam Casio CA-53WF.

Nhìn chung, đồng hồ điện tử nam Casio kết hợp với máy tính là một sản phẩm mang đầy tính sáng tạo của Casio. Tuy chúng không phổ biến như dòng đồng hồ nam thể thao G Shock hay Edifice, song đây vẫn là một trong những sản phẩm góp phần làm nên tên tuổi của Casio ở thời điểm hiện tại. Những chiếc đồng hồ này vẫn luôn là một item yêu thích của nhiều chàng trai trên thế giới, và cả tại Việt Nam.

Xem thêm:
https://blogcamnang.com/vi-khuan-hp-tu-dau-ma-co-va-no-co-anh-huong-gi-toi-con-nguoi/

https://blogcamnang.com/diem-mat-nhung-mau-dong-ho-g-shock-thinh-hanh-nhat-hien-nay/


administrator

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *