Hiện nay lò nướng là thiết bị nhà bếp ngày càng phổ biến rộng rãi, trong hầu hết không gian bếp của các gia đình đều có sở hữu thiết bị này. Vậy làm thế nào để bố trí chúng cho hợp lý, lắp đặt ở đâu, kích thước thiết kế với tủ bếp như thế nào, vừa đảm bảo hiệu suất hoạt động, tính thẩm mỹ lại phù hợp phong thuỷ. Cùng tham khảo cách lắp đặt lò nướng đúng chuẩn phù hợp các tiêu chí trên qua bài viết sau đây.

Để đảm bảo vượng khí, rước tài lộc vào nhà thì việc sắp xếp cũng như lắp đặt các thiết bị trong không gian là điều cực kỳ quan trọng. Lắp đặt lò nướng theo số đo kích thước chuẩn của nhà sản xuất giúp đảm bảo thẩm mỹ cũng như sự hoạt động ổn định của lò nướng.

Vị trí thích hợp để đặt lò nướng

– Không đặt lò nướng đối diện cửa chính và không nên để bụi bẩn bám trên lò nướng quá nhiều: Vì là sản phẩm dùng để nấu nướng do đó không nên lắp đặt lò nướng đối diện cửa ra vào, tránh việc làm hao tổn tài lộc, giảm vượng khí gia đình.

– Tránh đặt lò nướng đối điện hay gần với tủ lạnh, lò nướng với khí nóng cùng khí lạnh của tủ lạnh sẽ gây ra sự đối kỵ, xung khắc. Rất dễ gây tai nạn cho người trong gia đình đặc biệt là người nội trợ khi nấu nướng.

– Không để lò nướng đối diện phòng vệ sinh: Đây là điều vô cùng tối kỵ, bạn biết đấy nhà vệ sinh có vô vàn vi khuẩn gây bệnh mà bạn không thể thấy được bằng mắt thường. Lò nướng lại là thiết bị để chứa và làm chín thức ăn. Do đó việc vi khuẩn có thể xâm nhập vào đồ ăn gây đau bụng, bệnh tật là điều khó tránh khỏi.

>> Xem thêm: 3 cách làm đẹp da mặt bằng trứng gà cho da bật tông nhanh chóng

– Vị trí cần kiêng kỵ cuối cùng để đảm bảo tính phong thuỷ trong phòng bếp đó chính là không đặt lò nướng cạnh bồn rửa để tránh tình trạng thuỷ hoả phân tranh – việc tối kỵ trong phong thuỷ.

Lắp đặt lò nướng trong tủ bếp

Như tất cả các sản phẩm thiết bị bếp cao cấp của gia đình như máy hút mùi, lò vi sóng, máy rửa bát,… thì việc có một vị trí phong thuỷ để lắp đặt lò nướng là điều vô cùng quan trọng.

Gia đình bạn có cửa sổ phòng bếp hướng Tây, khi mặt trời lặn chiếu vào theo hướng này sẽ khiến bình an và tài lộc bị thiêu đốt. Do đó bạn tránh không nên lắp đặt lò nướng theo hướng này.

Vậy vị trí lý tưởng nhất bạn nên đặt lò nướng đó chính là đặt chúng cạnh bếp nấu bên trong hộc tủ bếp trong tổng thể không gian bếp. Bạn sẽ cảm thấy sự sung túc, thịnh vượng đến với gia đình bạn.

Gia đình bạn đang có nhu cầu mua và lắp đặt lò nướng âm tủ thì lò nướng âm tủ bosch chính là gợi ý dành cho bạn. Với thiết kế lắp âm gọn gàng sang trọng, tiết kiệm diện tích lại có nhiều tính năng hiện đại chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Những mẫu lò nướng phù hợp để lắp âm tủ

Sau khi lựa chọn được vị trí lắp đặt phù hợp thì hẳn bạn sẽ phải tìm đến sản phẩm lò nướng phù hợp với vị trí phong thuỷ cũng như khả năng hoạt động hiệu quả, an toàn, bền đẹp.

Lựa chọn được sản phẩm tốt cùng với vị trí lắp đặt phù hợp chắc chắn sẽ giúp bạn sử dụng thiết bị một cách hiệu quả, an toàn, lại phù hợp thẩm mỹ, phong thuỷ. Một số dòng sản phẩm lò nướng lắp đặt âm tủ của Bosch bạn có thể tham khảo: HBG634BB1B, HBS534BS0B, HBA5570S0B,…

Bếp Bảo Minh là hệ thống chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị bếp cao cấp tại Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhà bếp chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng, cam kết giá thành tốt nhất thị trường.

Đến với hệ thống bếp Bảo Minh bạn có thể tìm thấy tất cả các thiết bị bếp cao cấp như bếp từ, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng,… của rất nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới như: Bosch, Teka,… với nhiều mẫu mã khác nhau.

>> Có thể bạn quan tâm:


administrator

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *